Filipino business entrepreneurs, start with an online business and it is the best alternative and it doesn't require much more capital.

Friday, October 21, 2016

Unity Network Master Plan

Sa wakas ito na yung VIDEO na inaantay mo!





Panoodin mo na kagad yang Video as soon as possible. :)



Alam mo ba noong 2010, 6 years ago ng magsimula ako sa business ko isa lang ang pangarap ko, 

...mabigyan ng magandang buhay at magandang future ang pamilya ko.

Sinubukan ko lahat!

  • Mag-direct selling (benta-benta sa mga kapitbahay),
  • Networking (invite-invite sa mga seminar)
  • Affili'ate marketing, lahat...

Ang problema nag-failed ako. 
Hindi ako kumita.



Nalugi yung mga business ko, naubos lahat ng ipon ko sa banko, nabenta ko pa yung ibang mga gamit ko.

Buti na lang salamat sa Diyos, dahil ilang taon lang na nakalipas, nakakilala ko ng mga mentors sa internet.

Ang ginawa ko nakinig ako ng mabuti sa mga turo nila.

Pinakinggan ko yung mga payo nila.

At hinigop ko lahat ng mga knowledge na meron sila.

Tapos dun ko nadiskubre na meron palang tamang strategy.



Meron palang mga tamang approach!



At meron palang mga tamang tools na ginagamit ang lahat ng mga pinaka successful na online marketers sa buong mundo.

Walang lusot!



Lahat ng successful na online entrepreneurs na kumikita ng malaki ay ginagamit yung mga strategy at tools na 'yun.



Ang nakakatuwa, nung sinubukan ko yung mga tools at strategies na 'yun,

...nagawa ng team namin na makapag-generate P28 milli'on pesos revenue in the last 24 months mula sa isa naming online program.

At pinadalan kita ng email ngayon dahil gusto kong ipasa sa'yo 'yung mga natutunan ko.

Gumawa ako ng bagong video na mapapanood mo dito,

Gusto ko sanang manyari ay ikaw mismo, kahit hindi mo pa nasubukang mag online business dati,

...o kahit wala ka pang nakuhang resulta before,

...o kahit nag-failed ka na dati sa mga business na pinasok mo,

'pag napanood mo 'tong mga videos na 'to, 

...malalaman mo na lahat ng kaylangan mong malaman at lahat ng mga kaylangan mong gawin para mag-succeed at kumita ng malaking income sa internet.



At sana ma-experience mo din yung lifestyle na deserve mo at ng pamilya mo.



Ang dasal ko sana magkaron ka na din ngfinan'cial abundance at ti'me freedom,



...sa tulong nitong mga knowlegde na ipapasa ko sa'yo dito sa video na 'to.


Bakit ko ginagawa 'to?

Bakit gusto kong ipasa sa'yo ang mga natutunan ko? 


Simple lang.



I want to pay it forward.



Alam ko yung pakiramdam na hindi ka kumikita sa business mo.

Naranasan ko yung nahihirapan at nalilito sa business ko.



Basta isa lang ang request ko sa'yo Sajid.



Pag ginagamit mo na yung mga ituturo ko sa'yo dito at naging successful ka,

...please ipasa mo din s'ya sa iba.

Ipagpatuloy mo lang yung pagpasa at pagtulong sa iba.

Magandang adhikain 'di ba?



Dito mo mapapanood yung video panoodin mo na habang mainit pa.




Share:

0 comments:

Post a Comment

Are You Ready?


How To Get More Visitors to Your Website Best Sellers in Books SEO

Traffic Wisdom

Struggling Online?